ถึง Customer,
 
 
 
นวัตกรรมเทคโนโลยีที่ผสมผสานกับ ความง่ายในการทำงาน - นี่คือมาตรฐานที่บริษัทของเรารับประกัน เพื่อการใช้งานที่สะดวกและง่าย ที่มาพร้อมกับความถูกต้องและแม่นยำในระดับไมครอน

ด้วยซอฟต์แวร์ »pilot 3.0« ใหม่ล่าสุด เวอร์ชั่น 1.11 เราเพิ่มความสามารถด้านการประมวลผลรูปภาพให้ดีขึ้น อาทิเช่น ฟังก์ชั่นการตรวจวัดแบบ »cris« 3D, ระบบสอบถามสถานที่การจัดเก็บ และการสร้าง Drawing จากข้อความ

ที่สุดของเทคโนโลยีใหม่!

 
  ในนามของทีมงาน ZOLLER

  Christoph Zoller
  CEO
 
ใหม่: ฟังก์ชั่นการตรวจวัดแบบ »cris« 3D
ฟังก์ชั่นการตรวจวัดแบบ »cris« (circular-response-image-sampling) 3D ช่วยเพิ่มความเร็วและความง่ายในการตรวจวัด tool แบบ spiral
การเคลื่อนที่ตามแนวแกนของคมตัดในระหว่างการหมุนของ tool จะถูกนำไปประมวลผลผ่านทางการจับภาพของกล้อง

นอกจากนั้น การหมุนของ optic carrier ยังช่วยในการบันทึกภาพขอบที่แท้จริง วิธีการนี้ช่วยให้สามารถสร้างภาพของคมตัดได้อย่างสมบูรณ์  และด้วยวิธีการนี้ จึงสามารถสร้างภาพของคมตัดได้ในทุกส่วนของ tool

เทคโนโลยีจาก ZOLLER เท่านั้น!
 
 
ใหม่: การสร้างรูปภาพจากข้อความ
จากรูปแบบข้อความตามมาตรฐาน DIN 4000 รูป Drawing 2-D และ 3-D จะถูกสร้างอัตโนมัติจากข้อความที่ป้อนเข้าหรือที่ส่งมาจากระบบการบริหาร จัดการ tool ของ ZOLLER

รูป Drawing จะถูกจัดเก็บอัตโนมัติ และการเปลี่ยนแปลงของ tool (อาทิเช่น ความยาว) จะทำให้รายละเอียดในภาพ Drawing เปลี่ยนอัตโนมัติ
 
 
ใหม่: เพิ่มความสามารถของระบบสอบถามสถานที่การจัดเก็บ
นอกจากระบบสอบถามสถานที่การจัด เก็บที่มีอยู่ในเครื่องอยู่แล้ว คุณยังสามารถใช้ระบบนี้ผ่านทางช่องทางระบบบริหารจัดการ tool ด้านนอกได้อีกด้วย อาทิเช่น ระบบ TDM, Coscom หรือระบบการบริหารจัดการ tool ของ ZOLLER

หลังจากโหลดข้อมูลของ tool จากระบบด้านนอกเสร็จ »pilot 3.0« จะเริ่มระบบสอบถามสถานที่การจัดเก็บและสร้างรายการแลกเปลี่ยนของ tool ขึ้นมา

ดังนั้น เฉพาะ tool เท่านั้นที่ถูกวัดบน setting sheet ที่ยังไม่อยู่บนเครื่อง เพื่อที่จะได้ผลการตรวจวัดที่เร็วและแม่นยำ
 
 
วิสัยทัศน์จากปี 2007 - และยังคงอยู่จนถึงปัจจุบัน: ZOLLER »elephant«
จะดีขนาดไหนถ้าคุณสามารถตรวจวัด tool มาตรฐานด้วยระบบอัตโนมัติด้วยการกดปุ่มเท่านั้น!

เทคโนโลยี »elephant« ทำให้แม้คนที่ไม่มีความรู้เรื่องเครื่องและ tool เลย สามารถทำการตรวจวัด tool มาตรฐานด้วยระบบอัตโนมัติได้ด้วยเพียงการกดปุ่ม แค่นำ tool ไปวางไว้บนเครื่อง ZOLLER, เลือกประเภทของ tool จากรูป และที่เหลือปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ »elephant«!
 

 
 
ZOLLER - ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจของเรา
 
 


เราพร้อมให้บริการคุณทั่วโลก!
 ZOLLER: สำนักงานขายและศูนย์บริการใน 48 ประเทศ 

See videos on: http://www.youtube.com/zollertv